วิเคราะห์บอล เดนมาร์ค แซซ ลิกาเอน ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วิเคราะห์บอล  เดนมาร์ค แซซ ลิกาเอน 
ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น 22 ก.ค. 67, 15:34 น.
บอลเด็ด
ดู 295 ครั้ง 295

วิเคราะห์บอล  เดนมาร์ค แซซ ลิกาเอน 
ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ค แซซ ลิกาเอน

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 00:00 น.
ลิงบี้

ลิงบี้

0
จบ
(0-2,0-0)
2

เอฟซี โคเปนเฮเก้น

สนาม: Lyngby Stadion ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: J. Sundberg
เอฟซี โคเปนเฮเก้น

 

ลิงบี้

ทีมของผู้จัดการทีม มอร์เทน คาร์ลส์สัน ลิงบี พร้อมแล้วในวันนี้ ขณะที่พวกเขากำลังรอการตรวจสอบความฟิตของ แม็กนัส แจนส์เซ่น กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บเข่า อีกทั้งไม่มีอังเดร กุดยอห์นเซ่น ผู้ทำประตูสูงสุดของทีมได้ย้ายไปที่ Gent รวมถึง Tosh Chukwani ที่ย้ายไป Sturm Graz ด้วย แต่พวกเขายังได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วยการนำ Joss Herbo จากทีม Krakovia เข้ามา ในแง่ของการจัดระบบ พวกเขาคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 โดยมีวิลลี่ คุมาโดะ, ฟรีด กิทเคล และซาเวียร์ แม็กนัสเซ่น ทำงานร่วมกันในแดนหน้า


เอฟซี โคเปนเฮเก้น
สำหรับทีมเยือนโคเปนเฮเกน หัวหน้าโค้ช ยาคอบ นิสทรัป กล่าวว่าเมื่อพิจารณาจากการเตรียมการในวันนี้ พวกเขาจะขาดผู้เล่น 4 คน รวมถึงเยเล็ต, อาชูรี, เคลม และรูนีย์ บาดี เนื่องจากกองกลางได้รับบาดเจ็บ ความฟิตของนิโคไล โบเลเซ่น, โนอาห์ ซาห์ซ่า และอันเดรียส คอร์เนลิอุส ได้รับการตรวจสอบก่อนเกมด้วย ในแง่ของรูปแบบ พวกเขาคาดว่าจะใช้แผน 4-3-3 ผู้เล่นในแดนหน้าสามคน ได้แก่ จอร์แดน ลาร์สสัน, โอริ ออสการ์สัน และโมฮาเหม็ด เอยูนู ซึ่งรับผิดชอบร่วมกันในการยิงประตู

 

บอลเด็ด ฟันธง

ลิงบีในพื้นที่ต้องเล่นในรอบเพลย์ออฟโซนตกชั้นเนื่องจากผลงานของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังทำผลงานได้ดีพอที่จะเอาตัวรอดบนเวทีสูงสุดของประเทศได้ วันนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาลใหม่กับทีมที่แข็งแกร่งอย่างโคเปนเฮเกนเรียกได้ว่าเจ้าบ้านมีงานหนัก อัตราต่อรองเปิดให้ทีมเยือนมีแต้มต่อหนึ่งประตูและแนะนำว่าเล่นต่อจะดีกว่า เพราะสภาพทีมที่ดีกว่า โคเปนเฮเกน ก็มีคุณภาพสูงกว่าเช่นกัน นอกจากนี้สถิติการเผชิญหน้า 4 นัดหลังสุดยังเผยว่าทีมโคเปนเฮเกนคว้าชัยติดต่อกัน ดังนั้นในเกมนี้ จะเห็นได้ว่าทีมเยือนมีโอกาสชนะมากกว่าและได้เงินมากกว่า

 

 

เดนมาร์ค แซซ ลิกาเอน

Lyngby Stadion
[8] ลิงบี้ ลิงบี้
0 VS 2
เอฟซี โคเปนเฮเก้น เอฟซี โคเปนเฮเก้น [3] เอฟซี โคเปนเฮเก้น เอฟซี โคเปนเฮเก้น เอฟซี โคเปนเฮเก้น เอฟซี โคเปนเฮเก้น เอฟซี โคเปนเฮเก้น

เซียนวิเคราะห์ผลบอล

อ่านเพิ่มเติม