วิเคราะห์บอล ลา ลีกา อลาเบส vs เซบีย่า

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา  อลาเบส vs เซบีย่า 20 ก.ย. 67, 13:17 น.
บอลเด็ด
ดู 95 ครั้ง 95

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา  อลาเบส vs เซบีย่า

วิเคราะห์บอล ลาลิกา

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 02:00 น.
อลาเบส

อลาเบส

2
จบ
(2-1,1-1)
1

เซบีย่า

สนาม: Mendizorroza ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: Javier Alberola Rojas, Spain
เซบีย่า

ความพร้อมก่อนเกม

 อลาเบส ของกุนซือ หลุยส์ การ์เซีย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอสปันญ่อล 2-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อูโก้ โนโบอา ตัวรุกวัย 21 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า การ์เซีย เตรียมวางหมากในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี โทนี่ มาร์ติเนซ, กิเก้ การ์เซีย กับ โตมาส โกเนชนี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ อันเดร์ เกอบาร่า ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

 

  เซบีย่า ของกุนซือ การ์เซีย ปิเมียนต้า เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้บริการ ฆวนลู ซานเชซ แดนกลางตัวหลักที่ติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ ซาอูล ญิเกวซ ซึ่งติดโทษแบนยาวอยู่เดิมสักพักแล้ว ส่วนทางด้านของ ซูโซ่, อัลเบิร์ต-เอ็มโบโย่ แซมบี้ โลก็องก้า กับ ลออิก บาเด้ คือสามแข้งเดี้ยงที่ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน คาดว่า ปิเมียนต้า เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี เปเก้ เฟร์นานเดซ, ไอแซ็ก โรเมโร่ กับ โดดี้ ลูเกบากิโอ้ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ Ballded

เซบีย่า อาจจะเป็นทีมที่ดังกว่ามีชื่อชั้นมากกว่า แต่ก็อย่างที่ทราบกันว่ายุคนี้กำลังถอยหลังลงคลองไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนยุคก่อนๆ ที่สามารถต่อกรทีมใหญ่ๆ ได้ ผลงานช่วงออกสตาร์ทปีนี้ก็ไม่ได้ดูดีเลย ต่างจาก อลาเบส ที่ทรงดีกว่า การเจอกันช่วงหลังก็เป็น อลาเบส ที่สถิติข่มกว่า

ฟันธง : อลาเบส ชนะ 1-0

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567

เฟเยนูร์ด เจ้าบ้านจากพรีเมียร์ดัตช์ ภายใต้การกุมบังเหียนข...

อ่านต่อ ...
(การดู 147 ครั้ง)