วิเคราะห์บอล เซเรีย อา กาญารี่ vs เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา  กาญารี่ vs เอ็มโปลี 20 ก.ย. 67, 13:19 น.
บอลเด็ด
ดู 109 ครั้ง 109

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา  กาญารี่ vs เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล อิตาลี ซีเรียอา

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 23:30 น.
กาญารี่

กาญารี่

0
จบ
(0-2,0-1)
2

เอ็มโปลี

สนาม: Sardegna Arena ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: Simone Sozza, Italy
เอ็มโปลี

ความพร้อมก่อนเกม

กาญารี่ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ดาวิเด้ นิโคล่า ยังควานหาชัยชนะในฤดูกาลนี้ไม่เจอ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้มีข่าวดีเพราะ มัตเตโอ ปราตี กองกลางกลับมาฟิตแล้วและพร้อมมีส่วนร่วมกับทีม นอกเหนือจากนี้มีผู้เล่นฟิตพร้อมลงสนามทุกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวางขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุด นำทีมมาโดย จานลูก้า เกตาโน่ กับ ซิโต้ ลูวุมโบ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน พร้อมกับสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรแบร์โต้ ปิคโคลี ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

 

เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ผลงานในลีก 4 เกมแรกยังไม่แพ้ใครแต่ก็ติดเสมอเสียส่วนใหญ่ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ลิสต์ตัวเจ็บตัวเดี้ยงยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แต่ข่าวดีก็ยังมีเพราะจะได้กองหน้าอย่าง โอลา โซลบัคเค่น หายเจ็บกลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมแต่คาดว่าจะเป็นสำรองไปก่อนในนัดนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งตัวรุกจะวาง ยูสเซฟ มาเลห์ คอยปั้นเกมร่วมกับ เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้ สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ลอเรนโซ่ โคลอมโบ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ Ballded

 เอ็มโปลีเล่นได้ดีมากในการรับมือยูเวนตุสโดยเฉพาะเกมรับ นัดนี้แม้ต้องมาเยือนแต่ภาพรวมในสนามเล่นได้ดีกว่ากายารี่แน่นอน เจ้าบ้านเพิ่งแพ้ยับนาโปลีมาทำให้สองนัดหลังสุดไม่มีแต้มติดมือแถมยิงไม่ได้เลย

ฟันธง : เสมอ 1-1

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567

เฟเยนูร์ด เจ้าบ้านจากพรีเมียร์ดัตช์ ภายใต้การกุมบังเหียนข...

อ่านต่อ ...
(การดู 147 ครั้ง)