วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัลพาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัลพาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 21 ก.ย. 67, 11:32 น.
บอลเด็ด
ดู 47 ครั้ง 47

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัลพาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 23:30 น.
คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ

VS

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม: Selhurst Park Stadium ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: D. Coote
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนเกม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมนัดล่าสุดในศึกลีกคัพที่พบกับ บาร์นสลีย์ ทีมจากลีกวันซึ่งในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ถึง7-0 ซึ่งเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งเป็นอย่างมากและในเกมนี้เอง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แทบจะไม่มีข้อผิดพลาดกันให้เห็นเลยแต่ก็มีบ้างและการประสานงานที่ลงตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อาเลฆันโดร การ์นาโช ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีมิติในการเล่นเกมรุกมากขึ้น และปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่ที่10ของตารางคะแนนและในช่วงพักหลังมานี้ก็ทำผลงานได้ถือว่าไม่เลยเลยหากคงมาตฐานแบบนี้ได้เรื่อยๆการติดท็อป5คงไม่ยากมาก

 

คริสตัลพาเลซ ในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาในศึกลีกคัพที่พบกับ ควีนส์พาร์กเรนเจอส์ จากแชมเปียนชิปซึ่ง คริสตัลพาเลซ ก็เอาชนะมาด้วยสกอร์2-1 ซึ่งมาได้ประตูชัยจาก เอเบเรชี เอเซ ในนาทีที่64 ซึ่งถือว่าในเกมวันนั้นตึงเครียดกันแบบสุดทั้งจังหวะบุกที่มีน้อยมากของทั้งสองทีมเพราะบอลจะอยู่ตรงกลางของสนามซะมากกว่าและยังผลัดกันเป็นฝ่ายครองบอลซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างครองบอลกันได้แค่แปปๆและก็เสียบอลจากความผิดพลาดที่เห็นในตลอดทั้งเกมและในลีกตอนนี้ คริสตัลพาเลซ พวกเขามีเพียง2คะแนนและรั้งอยู่ที่16ของตารางคะแนน หลังจากผ่านไป4นัดเขาเขา แพ้ไป2 เสมอ2 ซึ่งถือว่าอาการน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร

ทรรศนะ Ballded

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงพักหลังมานี้กำลังอยู่ในช่วงขาชึ้นเลยก็ว่าได้เเละเกมรุกยังน่ากลัวเอามากๆ ซึ่งต่างจาก คริสตัลพาเลซ ถึงแม้จะมีชนะบ้างแต่ฟอร์มกลับไม่ดีเอาซะเลยพลาดอยู่บ่อยครั้งในจังหวะที่ไม่ควรพลาดรวมไปถึงจังหวะการเล่นในเกมรุกที่ไม่มีความอันตรายเลยแม้แต่น้อยและจังหวะในการสวนกลับที่แทบจะการันตรีประตูไม่ได้เลยเนื่องจากนักเตะในเกมรุกความเร็วไม่มากพอที่จะฉีกกองหลังของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งหากพบกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้อาจเป็นงานยากพอสมควรหากยังไม่มีการปรับเปรียนแท็คติกหรือเปลี่ยนผู้เล่นในเกมรุกของทีมไปเลย

 

ฟันธง :  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 2-1

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลต์แฮมยูไนเต็ด vs เชลซี

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567

เวสต์แฮมโดยการคุมทีมของ ยูเลน โลเปเตกี เกมนี้จะยังไม่สามา...

อ่านต่อ ...
(การดู 47 ครั้ง)