วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 19 ต.ค. 67, 19:56 น.
บอลเด็ด
ดู 79 ครั้ง 79

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20:00 น.
วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน

1
จบ
(1-2,0-1)
2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม: Molineux Stadium ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: Chris Kavanagh, England
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความพร้อมก่อนเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้เมื่อพบกับเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีก รอบที่ 8 หลังจากไม่ชนะใครมา 5 นัดในทุกรายการ "ปีศาจแดง" หวังที่จะยุติช่วงเวลาที่ฟอร์มตกนี้ โดยลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ยังคงเป็นข้อกังขาว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ในขณะที่เมสัน เมาท์หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว

 

เบรนท์ฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้ดีด้วยการชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 5-3 แต่เนื่องจากพวกเขามีปัญหาในการเล่นนอกบ้าน จึงเป็นที่คาดว่าทีมของเอริก เทน ฮากจะมีโอกาสชนะมากกว่า ในการพบกันครั้งล่าสุดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1 ขณะที่ทีมเยือนจะไม่มีคู่กองหน้า โยอัน วิสซา และอิกอร์ ติอาโก้ รวมถึงมิดฟิลด์ จอช ดาซิลวา โดยแม็ธเธียส เจนเซ่น ก็ยังมีข้อสงสัยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่

ทรรศนะ Ballded

นี่เป็นเกมที่อันตรายสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเบรนท์ฟอร์ดเริ่มเกมได้อย่างรวดเร็วในฤดูกาลนี้ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ด้วยการให้ผู้เล่นเข้าร่วมในการโต้กลับจำนวนมาก เกมนี้ยากสำหรับยูไนเต็ด หากเบรนท์ฟอร์ดเล่นด้วยความกล้าหาญและเล่นตามสไตล์ของพวกเขาเอง พวกเขาอาจได้ผลการแข่งขันที่ดี หากเบรนท์ฟอร์ดเริ่มต้นได้ดี ความกดดันจะตกอยู่ที่เอริก เทน ฮากและทีม ผมคิดว่าผลจะออกมาเสมอ

 

ฟันธง : เสมอ 1-1

อ่านเพิ่มเติม