วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล vs เชลซี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล vs เชลซี 20 ต.ค. 67, 12:27 น.
บอลเด็ด
ดู 69 ครั้ง 69

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล vs เชลซี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 22:30 น.
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

2
จบ
(2-1,1-1)
1

เชลซี

สนาม: Anfield ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: John Brooks, England
เชลซี

ความพร้อมก่อนเกม

ลิเวอร์พูล มีอาการสะดุดหลังจากพ่ายน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในบ้าน แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับมาเก็บชัยชนะได้ใน 6 นัดรวดในทุกรายการ โดยล่าสุดเอาชนะคริสตัล พาเลซ 1-0 ทำให้ทีมของอาร์เน่ สล็อตรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซน่อลอยู่ 1 แต้ม

 

เชลซี ผิดหวังกับผลเสมอ 1-1 ในบ้านกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แม้ว่าจะตามตีเสมอได้ก็ตาม อย่างไรก็ตาม เชลซียังไม่แพ้ใครใน 7 นัดหลังสุด และอยู่ในอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก ตามลิเวอร์พูล 4 คะแนน

ทรรศนะ Ballded

เชลซีส่วนตัวมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านหงส์แดงนอกจากได้เล่นในบ้านแล้วขุมกำลังผู้เล่นก็ค่อนข้างดีกว่าเนื่องจากสิงห์บลูเชลซีต้องเสียผู้เล่นแนวรับคนสำคัญของทีมไปถึง2คนทั้ง มาร์ก กูกูเรยา และ เวสลีย์ โฟฟานา จากการติดโทษแบน ส่วนหงส์แดงที่ต้องเสียอาลีซง แบเกร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมไป แต่ก็มี คีวีน เคลลิเฮอร์เป็นตัวทดแทนได้อย่างยอดเยี่ยมจากผลงานที่ผ่านมา แต่หงส์แดงชั่วโมงนี้หยุดยากจริงๆเกมไหนที่กองหน้ายิงไม่ได้ก็มีกองหลังอย่าง อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ เวอร์จิลฟาน ไดจ์ค ขึ้นมาโหม่งทำประตูจากลูกตั้งเตะได้อีก เกมนี้มีโอกาสสูงมากที่จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ส่วนตัวคิดว่าหงส์แดงน่าจะเอาชนะเชลซีได้ในที่สุด.

 

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 2 - 1

อ่านเพิ่มเติม