วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาเลนเซีย vs ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาเลนเซีย vs ลาส พัลมาส 21 ต.ค. 67, 13:24 น.
บอลเด็ด
ดู 81 ครั้ง 81

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา บาเลนเซีย vs ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล ลาลิกา

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 02:00 น.
บาเลนเซีย

บาเลนเซีย

2
จบ
(2-3,1-2)
3

ลาส พัลมาส

สนาม: Mestalla ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: Jesus Gil Manzano, Spain
ลาส พัลมาส

ความพร้อมก่อนเกม

บาเลนเซีย เจ้าบ้าน บาเลนเซีย เกมนีจะพลาดใช้งาน ฆูอาเม่ โดเมเน็ค และ มุกต้าร์ ดิอาคาบี้ ที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีม พ่วงด้วย ราฟา เมียร์ ตัวรุกวัย 27 ปีที่ติดโทษแบนเข้ามา ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับเลือกใช้งาน ฆาบี กูเอร์ร่า คอยขึ้นเกมรุกโดยมี อูโก้ ดูโร่ ยืนหน้าเป้า

 

ลาส พัลมาส ด้านทีมเยือน ลาส พัลมาส พวกเขาจะพลาดใช้งาน มิก้า มาร์มอล, มาร์วิน ปาร์ค, ซานโดร รามิเรซ รวมถึงนายด่านมือหนึ่งอย่าง เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ที่ล้วนมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานในเวลานี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง ฟาบิโอ ซิลวา ยืนกลางรุกโดยมี โอลิเวียร์ แม็คเบอร์นี่ ยืนหน้า

ทรรศนะ Ballded

บาเลนเซีย ของกุนซือ รูเบน บาราฆา ต่างต้องการชัยชนะเพื่อขยับหนีโซนท้ายตาราง แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขาก็ยังคงทำได้น่าผิดหวังอยู่เหมือนกัน  หลังจากที่ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 9 เกมที่ผ่านมากับฤดูกาลใหม่  อย่างไรก็ตามการเล่นในบ้านของพวกเขาใน 3 เกมหลังก็ยังคงไม่แพ้ใคร  มาเจอกับ ลาส พัลมาส ลูกทีมของ หลุยส์ การ์รีออน  ถือว่าเละเทะอยู่เหมือนกัน  ซึ่งเกมล่าสุดก็ดันแพ้ให้กับคาบ้านของตัวเองอีก  ซึ่งทำให้พวกเขายังคงชนะใครไม่ได้เลยแถมนอกบ้างฤดูกาลนี้  ก็มีสถิติที่ย่ำแย่จากการแพ้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในทริปนอกบ้าน  ดูแล้วเกมนี้ เจ้าถิ่นยังพอมีทีเด็ดในเกมรุกอยู่บ้าง รวมไปถึงผลงานในบ้านที่พลาดยาก  ในขณะที่ผู้มาเยือนแนวรับยังคงเสียประตูกันง่าย  แถมมาเยือนแบบนี้ยิ่งเป็นจุดอ่อน  โอกาสกลับบ้านมือเปล่าสูงมาก

 

ฟันธง :บาเลนเซีย เบียด 1-0

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

วูล์ฟส์ จากการพ่ายแพ้ 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก การชนะ...

อ่านต่อ ...
(การดู 85 ครั้ง)