วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล vs ไบร์ทตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล vs ไบร์ทตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 31 ส.ค. 67, 11:08 น.
บอลเด็ด
ดู 207 ครั้ง 207

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล vs ไบร์ทตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 18:30 น.
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

1
จบ
(1-1,0-1)
1

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

สนาม: Emirates Stadium ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: C. Kavanagh
ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

ความพร้อมก่อนเกม

อาร์เซนอล ที่คุมทีมมาโดย มิเกล อาร์เตตา ยังคงมีปัญหาเล็กน้อยคือทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, กาเบรียล เชซุส และ คีแรน เทียร์นีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้น พร้อมทุกราย ไม่มีปัญหาใดๆ คาดว่าจะมาในระบบ 4 - 3 - 3 ผู้รักษาประตูใช้ ดาบิด ราย่า คู่เซ็นเตอร์เป็นวิลเลียม ซาลิบา ออกสตาร์คู่กับ กาเบรียล มากัลเญส แบ็กขวา - ซ้าย เป็น เบน ไวท์  กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กลางสามคนเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, ดีแคลน ไรซ์ และแนวรุกสามคนใช้ บูกาโย ซากา, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

 

ไบร์ทตัน เกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน แต่จะหมดสิทธิ์ใช้ ซอลลี่ มาร์ช ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ บรายาน กูด้า และแมทส์ เวียฟเฟอร์ รอเช็คฟิต ส่วน แมตต์ โอริลีย์ กองกลางคนใหม่จากเซลติก ที่เจ็บจากเกมกลางสัปดาห์ ต้องรอประเมิณอาการ  โดยคาดว่าเกมนี้ พวกเค้าจะมาในระบบ 4 - 2 - 3 - 1 เช่นเดิม ผู้รักษาประตู บาร์ท แฟร์บรูคเค่น แผงหลัง โจเอล เวลท์มัน, แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้, ลูอิส ดังค์ และ แจ็ค ฮินเชลวูด คู่กลางใช้ เจมส์ มิลเนอร์ และ บิลลี่ กิลมอร์ ขณะที่แนวรุกคาดว่าจะเป็น ยานคูบา มินเตห์, เจา เปโดร และ คาโอรุ มิโตมะ ทำเกมอยู่ด้านหลัง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกตัวเป้าเจอกับทีมเก่า

ทรรศนะ Ballded

เกมนี้เป็นการพบกันของ อาร์เซนอล กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นสองทีมที่ยังเก็บชัยต่อเนื่องไม่เสียแต้มให้ใคร นัดนี้ต้องมาตัดกันเอง ผลงานช่วงหลังของแต่ละทีมรวมอุ่นเครื่องด้วย ทีมเยือน ไบรท์ตัน เอาชนะมา 7 นัด ติดต่อกัน ขณะที่เจ้าบ้านโหดไม่แพ้กัน 12 นัดหลังสุดพ่ายเพียงนัดเดียวในเกมอุ่นเครื่องกับ ลิเวอร์พูล  ชนะ 2 นัด แพ้ 3 นัด ส่วนผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม 5 นัดหลัง สูสีกัน อาร์เซนอล เอาชนะไป 3 นัด ไบรท์ตัน ชนะ 2 นัด โดยมีสถิติที่น่าสนใจสำหรับคู่นี้คือ 11 นัดหลังที่พบกันทั้งคู่เสมอกันเพียงนัดเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นมีผลแพ้-ชนะ ทั้งหมด

 

ฟันธง : อาร์เซน่อล 2 - 1 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิล

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567

วูล์ฟส์ กำลังลำบากกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ภายใต้การคุมทีม...

อ่านต่อ ...
(การดู 123 ครั้ง)

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs อาร์เซน่อล

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567

สเปอร์ส หวังว่าจะใช้งานมิกกี้ ฟาน เดอ เวน ได้อีกครั้ง หลั...

อ่านต่อ ...
(การดู 105 ครั้ง)