เรือจ้องสอย 'เกฮี' หากหมดสัญญาพาเลซ

เรือจ้องสอย 'เกฮี' หากหมดสัญญาพาเลซ 6 ก.ย. 67, 17:22 น.
บอลเด็ด
ดู 177 ครั้ง 177
เรือจ้องสอย 'เกฮี' หากหมดสัญญาพาเลซ

ตามรายงานของ Daily Mail ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งที่จะคว้าตัว มาร์ค เกฮี ไปร่วมทีมแบบฟรีๆหลังหมดสัญญากับ คริสตัล พาเลซ

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังจับตามองอดีตกองหลัง เชลซี และ นิวคาสเซิล อาจต้องเผชิญการแข่งขันจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้

“เดอะ แม็กพายส์” ต้องการเซ็นสัญญากับ เกฮี อย่างมากถึงขนาดยื่นข้อเสนอถึง 4 ครั้งเพื่อคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ แต่ทีมจากลอนดอนใต้ก็ตอบปฏิเสธไปทั้งหมด ก่อนจะขึ้นค่าตัวไปที่ 70 ล้านปอนด์ทำให้พวกเขาต้องถอนตัวในดีลนี้

เป็นที่คาดการณ์ว่า นิวคาสเซิล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า ในขณะที่ตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะย้ายไปร่วมงานกับพวกเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจมีแนวคิดที่ต่างออกไป ซึ่งพวกเขาอาจพิจารณาคว้าตัวกองหลังของ พาเลซ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เมื่อสัญญาของเขาในถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค สิ้นสุดลง

สัญญาของ เกฮี กับสโมสรจะสิ้นสุดลงในปี 2026 และกองหลังรายนี้ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

การตัดสินใจของกองหลังรายนี้ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ทำให้ พาเลซ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

พวกเขาจะต้องโน้มน้าวให้ เกฮี ต่อสัญญาใหม่ออกไป หรือไม่ก็ขายเขาด้วยค่าตัวที่ถูกลงในเดือนมกราคม 2025 หรือในช่วงซัมเมอร์หน้านี้แทน

ความดื้อรั้นของ พาเลซ ในการขายกองหลังรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้อาจทำให้พวกเขาพลาดค่าตัวราคาแพง และ แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้
 

อ่านเพิ่มเติม