'แอนโทนี่' ไม่สนเฟเนร์ฯขออยู่ผีต่อ

'แอนโทนี่' ไม่สนเฟเนร์ฯขออยู่ผีต่อ 10 ก.ย. 67, 13:45 น.
บอลเด็ด
ดู 171 ครั้ง 171
'แอนโทนี่' ไม่สนเฟเนร์ฯขออยู่ผีต่อ

ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แอนโทนี่ ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ได้รับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่ ก็ตาม

ตลาดนักเตะตุรกียังคงเปิดทำการจนถึงวันศุกร์นี้ และ เฟเนร์บาห์เช่ ที่คุมทีมโดย โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ แอนโทนี่

ปีกชาวบราซิลเพิ่งลงเล่นไปเพียงนาทีเดียวเท่านั้นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จาก 3 เกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

แหล่งข่าวระบุว่า แอนโทนี่ อยากลงเล่นให้สม่ำเสมอมากขึ้น แต่เขาต้องการอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ว่า เฟเนร์บาห์เช่ จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

แอนโทนี่ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 3 ปี ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นตั้งแต่ย้ายจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์ในปี 2022

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวบอกว่า เอริก เทน ฮาก ไม่อยากเสียดาวเตะวัย 24 ปีไปเช่นกัน หลังจากที่สโมสรปล่อย เจดอน ซานโช่ ย้ายไป เชลซี ในวันเดดไลน์

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" จะไม่เร่งส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงสนามเพื่อให้นักเตะได้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเต็มที่ ซึ่งหมายความว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานกว่า 6 สัปดาห์ที่คาดการณ์เอาไว้

เขากำลังฝึกซ้อมที่โรงยิมของแคร์ริงตันและมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมแบบรายบุคคลบนสนามหญ้า แต่ยังไม่ได้เข้าร่วมซ้อมร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีม

ฮอยลุนด์ จะได้รับการประเมินอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ก่อนเดินทางไป เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ แต่แหล่งข่าวบอกว่าเขาจะไม่ถูกบีบให้กลับมาลงสนามเร็วเกินไป
 

อ่านเพิ่มเติม