ETH ชมแนวรุกผีโหดได้ใจ

ETH ชมแนวรุกผีโหดได้ใจ 18 ก.ย. 67, 13:32 น.
บอลเด็ด
ดู 71 ครั้ง 71
ETH ชมแนวรุกผีโหดได้ใจ

เอริก เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมผลงานของของลูกทีมโดยเฉพาะแนวรุก หลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บาร์นสลี่ย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก หลังได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่, คริสเตียน อีริคเซ่น ยิงคนละ 2 ประตู และอีกลูกจาก แอนโทนี่ ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ตามเป้า

นับเป็นการคว้าชัยแบบติดต่อกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจากเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกอัด เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ และยังชนะด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดในยุคของ เทน ฮาก

"เป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่เมื่อเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมนี้ได้เล่นร่วมกัน เมื่อเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี เราก็ยิงประตูได้มากมาย" เทน ฮาก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมคิดว่าประตูแรกของ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ดีมาก ๆ นะ แต่ประตูอื่น ๆ ก็เช่นกัน เราเล่นด้วยความเร็วและดุดันมากเมื่ออยู่หน้าปากประตู กุญแจสำคัญคือทัศนคติที่ถูกต้องและมีสมาธิเต็มที่"

นอกจากนี้ เทน ฮาก มั่นใจว่า แรชฟอร์ด จะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง หลังยิงได้ต่อเนื่องจากแมตช์ที่แล้ว

"ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เราก็จบลงด้วยถ้วยแชมป์ คุณลืมมันไม่ได้ แต่เราบรรลุเป้าหมาย และนั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ในฤดูกาลนี้ เราต้องการที่จะก้าวหน้าต่อไป" เทน ฮาก กล่าวเสริม

อ่านเพิ่มเติม

เหลือแค่ถ้วย! เคนทุบสถิติ แข้งอังกฤษซัดเยอะสุดใน UCL

โดย นักข่าวบอลเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567

เหลือแค่ถ้วยแชมป์เท่านั้น หลัง เคน ประเดิมเล่นศึกยูฟ่า แช...

อ่านต่อ ...
(การดู 35 ครั้ง)

ต่อสัญญาเพื่อ! บอร์ดหมาป่าใจไว สั่งปลด เด รอสซี่ พ้นตำแหน่ง

โดย นักข่าวบอลเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567

มาไวไปเร็ว หลังจาก โรม่า เพิ่งมอบสัญญาถาวรให้ เด รอสซี่ ไ...

อ่านต่อ ...
(การดู 33 ครั้ง)