เจมส์ เชื่อ ซาลาห์ อยากอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ

เจมส์ เชื่อ ซาลาห์ อยากอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ 20 ก.ย. 67, 14:00 น.
บอลเด็ด
ดู 23 ครั้ง 23
เจมส์ เชื่อ ซาลาห์ อยากอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ

เดวิด เจมส์ มองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่อยากบอกลา ลิเวอร์พูล พร้อมเชื่อว่านี่อาจจะเป็นซีซั่นที่ ซาลาห์ ทำผลงานได้ดีที่สุดกับ "หงส์แดง"

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ยังอยากอยู่กับทีมต่อไป

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และตอนนี้ยังไม่มีแนวโน้มเลยว่าใกล้จะมีการต่อสัญญากัน โดยมันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าทีมจาก ซาอุดี อาระเบีย กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่

เจมส์ เผยว่า "ผมคิดว่าถ้าเกิด โม ซาลาห์ อยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล จริงๆ หรือโดนโอกาสการไปเล่นกับที่อื่นยั่วยวนแล้วล่ะก็ คุณคงไม่ได้เห็น โม ซาลาห์ เวอร์ชั่นที่เราเห็นกันแบบในทุกวันนี้หรอก"

"เรารู้ดีว่าเขาสามารถรับเงินก้อนโตได้สบายๆ ด้วยการย้ายไปอยู่กับที่อื่น เขาอาจจะย้ายไปอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งแล้วไม่จำเป็นต้องเล่นให้ได้ในระดับเดียวกับที่ทำกับ ลิเวอร์พูล ก็ยังได้ แต่สำหรับผมแล้วผมมองถึงผลงานที่ ซาลาห์ กำลังทำได้ในตอนนี้กับ ลิเวอร์พูล ให้เป็นเหมือนมาตรวัดถึงความปรารถนาของเขาและโอกาสที่เขาจะต่อสัญญา"

"ฟอร์มของเขาในช่วง 3 นัดแรกมันยอดเยี่ยมมากๆ เขากลับมาอยู่กับทีมและมีสภาพดีกว่าที่เราเคยเห็นด้วยซ้ำ เมื่อคุณเป็น โม ซาลาห์ และมีสภาพร่างกายดีแบบนั้นแล้วน่ะ มันก็ถือเป็นการบ่งบอกถึงบางอย่างได้เป็นอย่างดี"

"ถ้ามองถึงสิ่งที่ โม ซาลาห์ กำลังทำได้ในตอนนี้มันก็ทำให้ดูเหมือนว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขากับ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป เขาไม่มีอาการฟอร์มตกเลย เขายังเครื่องแรงขึ้นเรื่อยๆ"

อ่านเพิ่มเติม