ผีส่อขาด 9 แข้งเกมชนเบรนท์ฟอร์ด

ผีส่อขาด 9 แข้งเกมชนเบรนท์ฟอร์ด 12 ต.ค. 67, 20:09 น.
บอลเด็ด
ดู 103 ครั้ง 103
ผีส่อขาด 9 แข้งเกมชนเบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องขาดผู้เล่นถึง 9 รายในเกมกับ เบรนท์ฟอรด์ ในขณะที่อนาคตของ เอริค เทน ฮาก ยังคงตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

กุนซือชาวดัตช์กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้องปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้น หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกและยังไม่ชนะใครในยูโรปาลีก โดยพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ตามมาด้วยการเสมอแบบน่าผิดหวังกับ ปอร์โต้ และ แอสตัน วิลล่า

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จะยังคงทำหน้าที่ต่อไปหลังจากช่วงเบรกทีมชาติในเดือนตุลาคม โดยมีรายงานว่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

แต่การค้นหาชัยชนะอาจเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก เนื่องจาก “ปีศาจแดง” อาจต้องขาดผู้เล่นตัวจริงถึง 9 คนสำหรับเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 19 ตุลาคม

ผู้เล่นที่ต้องพักยาวอย่าง ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่างจะต้องพลาดลงสนาม นอกจากนี้ นูสแซร์ มาซราวี ก็อาจพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเช่นกัน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมสัน เมาท์ อาจยังต้องพักรักษาตัวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมกับ สเปอร์ส โดยกองกลางรายนี้ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว

นอกจากนักเตะที่อาจจะต้องพลาดการลงเล่นแล้ว นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 3 รายยังต้องถอนตัวจากทีมชาติในสัปดาห์นี้ด้วย ค็อบบี้ เมนู, อเลฮานโดร การ์นาโช, และอาหมัด ดิยาลโล ต่างก็ต้องกลับมายัง แคร์ริงตัน ก่อนกำหนด
 

อ่านเพิ่มเติม

บิ๊กแมตช์เดือด! เรดบูลล์ฮุบ ปารีส เอฟซี  หวังชนเปแอสเช

โดย นักข่าวบอลเด็ด เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567

ปารีส เอฟซี เตรียมอยู่ภายใต้การดูแลของกลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ เ...

อ่านต่อ ...
(การดู 15 ครั้ง)

ไปพร้อมบอส! บอร์ดผีหน่าย ยอมขายเดอะหมุน ครึ่งราคา

โดย นักข่าวบอลเด็ด เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567

เรียกว่าเป็นเรื่องดีๆ สำหรับเด็กผีได้หรือเปล่า? เพราะว่าไ...

อ่านต่อ ...
(การดู 23 ครั้ง)