เอแดร์ซอนเชื่อ 'ซิตี้' วางตัวแทน 'เป๊ป' ไว้แล้ว

เอแดร์ซอนเชื่อ 'ซิตี้' วางตัวแทน 'เป๊ป' ไว้แล้ว 18 ต.ค. 67, 13:23 น.
บอลเด็ด
ดู 45 ครั้ง 45
เอแดร์ซอนเชื่อ 'ซิตี้' วางตัวแทน 'เป๊ป' ไว้แล้ว

เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายอำลาทีมจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่เชื่อมั่นตอนนี้สโมสรมีตัวแทนในใจแล้ว

สัญญาของ กวาร์ดิโอล่า กับ "เรือใบสีฟ้า" จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้และตัวเฮดโค้ชชาวสเปน ผู้คุมทีมเข้าสู่ซีซั่นที่ 9 ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะขยายออกไปอีกหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาล และ ซิตี้ แต่งตั้งตัวแทนล่วงหน้าไว้แล้วคือ อูโก้ วิอาน่า จาก สปอร์ติ้่ง ลิสบอน

รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ถูกสื่อเชื่อมโยงตามสมทบเป็นตัวแทน เป๊ป แล้วกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เอแดร์ซอน โกล์แซมบ้าวัย 31 ปี สัมภาษณ์สื่อแสดงทัศนะ:

"ผมเชื่อว่าสโมสรมีผู้จัดการคนต่อไปไว้ในใจอยู่แล้ว และเมื่อถึงวันที่ เป๊ป ตัดสินใจอำลา พวกเขาจะพยายามทำตามแนวทางเดิม"

"แน่นอนว่ามันจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่เพราะ เป๊ป คือผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมมองเห็นสโมสรที่เตรียมตัวอย่างดีสำหรับรับมือ"

บทสัมภาษณ์เดียวกัน เอแดร์ซอน ถูกขอให้เลือกผู้ชนะ บัลลงดอร์ ซึ่งมีผู้ท้าชิงทั้ง วินิซิอุส แนวรุกเพื่อนร่วมชาติ และ โรดรี้ มิดฟิลด์ร่วมสังกัด:

"ผมสนับสนุนทั้ง วินิซิอุส กับ โรดรี้ และไม่ว่าใครชนะ พวกเขาก็สมควรได้ ส่วนตัวผมคิดว่า วินิซิอุส สมควรได้จากผลงานใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่หาก โรดรี้ ชนะผมก็มีความสุข"

อ่านเพิ่มเติม

บิ๊กแมตช์เดือด! เรดบูลล์ฮุบ ปารีส เอฟซี  หวังชนเปแอสเช

โดย นักข่าวบอลเด็ด เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567

ปารีส เอฟซี เตรียมอยู่ภายใต้การดูแลของกลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ เ...

อ่านต่อ ...
(การดู 21 ครั้ง)