แมนซิตี้ พลาดใช้ออปชั่นฉีกสัญญา โอลโม่

แมนซิตี้ พลาดใช้ออปชั่นฉีกสัญญา โอลโม่ 22 ก.ค. 67, 13:04 น.
บอลเด็ด
ดู 189 ครั้ง 189
แมนซิตี้ พลาดใช้ออปชั่นฉีกสัญญา โอลโม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ขยับเข้าหาเป้าหมายอย่าง ดานี่ โอลโม่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งถัดจากนี้จะไม่สามารถใช้ออปชั่นฉีกสัญญาตามตัวเลขที่ระบุไว้ ได้อีกแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ขยับเข้าหาเป้าหมายประจำซัมเมอร์นี้อย่าง ดานี่ โอลโม่ กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งถัดจากนี้จะไม่สามารถใช้ออปชั่นฉีกสัญญาตามตัวเลขที่ระบุไว้ ได้อีกแล้ว

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ จนถึงบรรดายักษ์ใหญ่รายอื่นของยุโรป หากสนใจในตัว ดานี่ โอลโม่ แล้วอยากจ่ายราคาไม่แรง ก็ต้องรีบขยับตัวโดยด่วน จ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ที่สามารถใช้ได้จนถึง 21 ก.ค. เท่านั้น

 

หากทีมเรือใบยังต้องการตัว โอลโม่ อยู่ และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ก็ต้องรีบลงมืออย่างไม่รอช้า ก่อนสโมสรอื่นจะขยับเข้าหาด้วยข้อเสนอเดียวกันนี้ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่มีสิทธิ์ตอบปฏิเสธข้อเสนอ

 

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดว่า ออปชั่นซื้อสัญญาของ โอลโม่ กำลังจะหมดอายุลงแล้วในคืนวันอาทิตย์ 21 ก.ค. โดยที่ไม่มีสโมสรใดเข้าหา แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยออปชั่นนี้

 

แต่กระนั้น ความสัมพันธ์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก กับเจ้าตัว โอลโม่ ก็เป็นไปด้วยดีเสมอมา ทำให้ทีมกระทิงแดงแห่งเมืองเบียร์ จะพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา หากเป็นประโยชน์ต่อสโมสรและพัฒนาการในอนาคตของนักเตะ

 

ด้วยเงื่อนไขนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยังมีโอกาสได้ตัว โอลโม่ แม้จนถึงตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเจรจาเป็นทางการ โดยคาดว่านักเตะจะสามารถย้ายได้หากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร ยื่นเข้ามา

 

สำหรับ โอลโม่ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นในโครเอเชียกับ ดินาโม ซาเกร็บ ตั้งแต่อายุ 16 นอกจากทำผลงานยิง 8 ประตูจาก 25 นัดของซีซั่นที่แล้ว และยิงรวม 29 ลูกจาก 5 ฤดูกาลที่เล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ยังไประเบิดฟอร์มพาทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2024 พร้อมคว้าดาวซัลโวร่วมด้วยการยิงไป 3 ประตูกับทำอีก 2 แอสซิสต์


อ่านเพิ่มเติม