วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปแอสเช vs พีเอสวี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  เปแอสเช vs พีเอสวี 22 ต.ค. 67, 12:02 น.
บอลเด็ด
ดู 37 ครั้ง 37

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  เปแอสเช vs พีเอสวี

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 02:00 น.
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

VS

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

สนาม: Parc des Princes ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: G. Nyberg
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ความพร้อมก่อนเกม

เปแอสเช ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล หมดสภาพ 0-2 ในนัดก่อน ส่วนตัวเจ็บเหลือหน้าเดิมเหลือ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, เพรสเนล คิมเพมเบ้ กับ กอนซาโล่ รามอส ขณะที่ตัวหลักบางรายที่ได้พักในเกมลีกนัดถล่ม สตราส์บูร์ก 4-2 จะกลับมาเป็นตัวจริง ตามแผนประจำ 4-3-3 โดยมี วาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ เป็นจอมทัพตรงกลาง ขณะที่ ร็องดาล โคโล่ มูอานี่, อุสมาน เดมเบเล่ และ แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า ประจำการแดนบน 

 

พีเอสวี  ฟอร์มแจ่มชนะถึง 4 จาก 5 เกมที่ผ่านมาทุกรายการ ส่วนตัหลักก็อยู่กันครบ ขาดแค่ แซร์จินโญ่ เดสต์, โจอี้ย์ แฟร์มัน และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ ที่บาดเจ็บอยู่นานแล้ว จึงน่าจะเลือกส่งชุดที่ดีทีสุดลงบู๊ ตามระบบการเล่นเดียวกับเจ้าบ้าน 4-3-3 พร้อมวาง ลุค เดอ ยอง, โนอา แลง และ โยฮัน บากาโยโก้ เป็นความหวังในการล่าตาข่าย และใช้ กุส ติล คเป็นหัวใจตรงกลาง 

ทรรศนะ Ballded

เปแอสเช ชื่อชั้นและศักยภาพทีมเหนือกว่าชัดเจน แต่ผลงานช่วงหลังอาจจะมีสะดุดๆ ให้เห็นอยู่บ้าง วันนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับ พีเอสวี ก็ถือว่าไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะผู้มาเยือนฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม และผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือว่าไม่เลวเลย ที่ผ่านมายามเจอทีมใหญ่ๆ สู้ได้ดีตลอด แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้เฝ้ารังเท่านั้น ส่วนเวลาไปเยือนมักแพ้มารัวๆ ดังนั้นถ้าต้องเลือกเชียร์สักทีมมองว่ายังน่าลุ้นไปที่เจ้าบ้าน เปแอสเช มากกว่า

 

ฟันธง :เปแอสเช ชนะ 2-1

อ่านเพิ่มเติม

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย บอลเด็ด เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

วูล์ฟส์ จากการพ่ายแพ้ 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก การชนะ...

อ่านต่อ ...
(การดู 85 ครั้ง)