วิเคราะห์บอล ยูโร 2024

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 02:00 น.
สเปน

สเปน

2
จบ
(2-1,0-0)
1

ฝรั่งเศส

สนาม: Allianz Arena ภูมิอากาศ:
ผู้ตัดสิน: S. Vinčić
ฝรั่งเศส

สเปนดีกว่า! เดเด้รับสภาพ 'ตราไก่'

สเปนดีกว่า! เดเด้รับสภาพ 'ตราไก่' 10 ก.ค. 67, 12:22 น.
บอลเด็ด
ดู 235 ครั้ง 235
สเปนดีกว่า! เดเด้รับสภาพ 'ตราไก่'

ดิดิเยร์ เดสช็องส์ เฮดโค้ชฝรั่งเศส ยืนยันลูกทีมทุ่มเทเต็มที่ แม้มีบางคนขาดความสดและสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ พร้อมยกย่องคู่แข่งเหนือกว่าอย่างแท้จริงภายหลังแพ้ สเปน 2-1 ตกรอบตัดเชือก ยูโร 2024

"ตราไก่" ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก แรนดัล โคโล มูอานี่ แต่ภายใน 20 นาทีต่อจากนั้น "กระทิงดุ" ได้ ลามีน ยามาล กับ ดานี่ โอลโม่ รัวแซงคว้าชัย

"ค่ำคืนนี้ สเปน แสดงคุณภาพทุกอย่างออกมา และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือทีมที่ดีมาก" เดสช็องส์ กุนซือดีกรีแชมป์โลก สัมภาษณ์ภายหลังอกหักในรายการระดับทวีปอีกครั้ง

"เราโชคดีที่เป็นฝ่ายยิงนำก่อน แต่หลังจากนั้น สเปน สร้างปัญหาหลายอย่าง พวกเขาเหนือกว่าในแง่ของการคุมเกม"

"สำหรับฝั่งเราเล่นได้ไม่ดีนัก... บางทีผู้เล่นอาจขาดความสดไปเล็กน้อย ซึ่งส่งผลให้เกิดความผิดพลาดทางเทคนิคในบางจังหวะ โดยเฉพาะในการขึ้นเกม"

"เราเชื่องช้าและไม่สามารถทำเกมขึ้นหน้าได้มากพอ เราพยายามอย่างดีที่สุดด้วยสิ่งที่เรามีอยู่ การขึ้นนำก่อนคือเรื่องยอดเยี่ยม แต่ สเปน เล่นเกมนี้ได้ดีกว่าเรา"

"เราต่อสู้จนจบเกม ผมจะไม่บอกว่าลูกทีมไม่ได้ทุ่มเททุกอย่าง แต่มีหลายเหตุผลทำให้บางคนไม่ได้ลงเล่นด้วยสภาพเต็ม 100 เปอร์เซนต์"

เดสช็องส์ ถูกถามเพิ่มเติมถึงอนาคตกับทีมชาติ ภายหลังทำงานมาตั้งแต่ปี 2012 แล้วให้คำตอบ: "ผมเพิ่งแพ้ในรอบรองชนะเลิศ คุณรู้อยู่แล้วว่าประธานสมาพันธ์ฟุตบอลคิดยังไง บางทีคุณไม่ควรถามคำถามนี้ด้วยซ้ำ"

อ่านเพิ่มเติม